lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 22 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ใช้คอนโซลการค้นหาของ Google API

nutritio
nutritio (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ Google ใน Search Console API ช่วยให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลที่น่าสนใจผ่าน การแสดงผล และ จำนวนคลิก การใช้ประโยชน์จาก Excel และ Pivot Tables ทำให้รายละเอียดมีระดับที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเพื่อปรับแต่งแคมเปญการตลาดบนการค้นหาของคุณการสอบถาม Querying Queries เอกสาร API API ของ Google มีตัวอย่างโค้ดที่ยอดเยี่ยมและคำแนะนำเกี่ยวกับโครงสร้างการค้นหาและควรพิจารณาว่าการอ่านใด ๆ ที่จำเป็นสำหรับ SEO ใด ๆ ที่ต้องการผลักดันข้อมูลไปยังส่วนต่างๆในกลยุทธ์ SEO ของตน สำหรับบทความในวันนี้ฉันจะอธิบายหัวข้อ "Search Analytics: query" ซึ่งจะอธิบายวิธีใช้ API Search Console เพื่อสอบถามข้อมูลการค้นหาของคุณ API ช่วยให้สามารถแบ่งส่วนข้อมูลของคุณซึ่งเลียนแบบฟังก์ชันการทำงานในอินเทอร์เฟซเว็บมาก ดังนั้นทำไมไม่เพียงทำการวิเคราะห์ในอินเทอร์เฟซเว็บ? เนื่องจากด้วยการแยกข้อมูลเราสามารถ เพิ่มเติม กรองข้อมูลดังกล่าวเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกแบบละเอียดจริง ในการทำเช่นนี้ผ่าน API เราสามารถทำซ้ำการวิเคราะห์ดังกล่าวได้โดยอัตโนมัติ ถ้าเราฉลาดมากเราสามารถเริ่มคลังข้อมูลและสร้างองค์ประกอบการเปรียบเทียบข้อมูลในอดีตเพื่อการวิเคราะห์ของเรา ลองเดินผ่านตัวอย่าง ค้นหาข้อมูลเว็บทั้งหมดที่มีอยู่ใน Search Console ในอดีตโดยใช้ API API แบบง่ายๆตามเอกสารในลิงก์ด้านบนนั่นคือข้อมูล 90 วันซึ่งโดยปกติแล้วจะเริ่มต้นตั้งแต่สามวันหลังจากวันที่ปัจจุบันด้วย คลิก , การแสดงผล , CTR และ ตำแหน่ง จากนั้นขอแก้ไขสายของเราเพื่อใช้ตัวกรองกับสตริงข้อความค้นหา API เพื่อลบคำที่มีชื่อแบรนด์ของธุรกิจของเรา นี่คือข้อมูลเริ่มต้นของเราซึ่งเราจะเรียกว่า "ชุดคำหลักทั่วไปทั่วไป" หากคุณต้องการคัดท้ายโค้ดเพิ่มเติมในขั้นตอนนี้ให้ลองใช้หนึ่งในตัวเริ่มต้นโค้ดตัวอย่างของ Google เช่นเดียวกับโค้ด Python นี้ เราจะได้รับข้อมูลจำนวน 5,000 แถวหากเรามีคำค้นหาเพียงพอสำหรับการกรอกข้อมูล การเพิ่มตัวกรองและการเพิ่มผลลัพธ์ของคุณด้วยฟังก์ชัน dedupe คุณสามารถขยายขีด จำกัด ของแถวได้ 5,000 แถวและพบว่าเป็นไปได้ที่จะได้รับคำศัพท์ keyphrase ทั่วไปผ่านทางนี้สำหรับลูกค้าที่มีปริมาณการค้นหาและการมองเห็นที่มีขนาดใหญ่มาก ในชุดตัวอย่างของฉันฉันมี 52,500 แถวข้อมูลที่จะทำงานจากที่ฉันวางลงใน Excel อันดับแรกฉันสังเกตเห็นว่าแม้จะมีการกรองเพื่อยกเว้นคำที่เป็นแบรนด์ แต่ฉันยังคงมีรูปแบบแบรนด์บางอย่างซ่อนอยู่ในที่นี้รวมถึงข้อมูลเช่นสายโทรศัพท์สำหรับบริการลูกค้าที่เผยแพร่หลักสำหรับธุรกิจ (ซึ่งมีปริมาณที่สูงมาก)ดังนั้นในการยกเว้นข้อมูลประเภทนี้ขอแนะนำให้สร้างเซลล์ที่คุณเพิ่มรูปแบบแบรนด์ (ในกรณีของเราอยู่ในเซลล์ M2 ถึง M24) และใช้สูตรเช่นนี้เพื่อค้นหาสตริงของเซลล์สำหรับการจับคู่และส่งคืน ค่าของ "1" ถ้ามีการจับคู่กับเซลล์ใด ๆ สเปรดชีตของฉันมีข้อมูลคีย์ในคอลัมน์ E. ฉันได้ลบการทำซ้ำและแทนที่ด้วยจุดไข่ลายด้านล่าง แต่คุณสามารถดูการทำซ้ำได้ง่าย:= IF (IFERROR (SEARCH ($ M $ 2, E2), 0) + IFERROR (SEARCH ($ M $ 3, E2), 0) + IFERROR (SEARCH ($ M $ 4, E2), 0 ... + IFERROR (ค้นหา ( $ M $ 24 E2), 0) & gt; 0,1,0) นี้จะเข้าสู่คอลัมน์ทางด้านซ้ายของข้อมูลของเรา ฉันยังคำนวณจำนวนคำในวลีและหากวลีเป็นตัวอักษรเพียงตัวเดียว (เพื่อลบออกเป็นเสียงที่ปิดบังสัญญาณ)
  • การคำนวณคำในวลี: = LEN (TRIM (E2)) - LEN (SUBSTITUTE (E2, "", "")) + 1
  • การคำนวณว่าเป็นอักขระตัวเดียว: IF (LEN (E2) & lt; 2,1,0)
  • ฉันยังคำนวณความแตกต่างระหว่าง CTR สำหรับตำแหน่งการจัดอันดับเฉลี่ยและ CTR ที่คาดว่าจะขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมที่ฉันได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วยให้ฉันสามารถคำนวณ "โอกาสในการคลิก" หรือจำนวนการคลิกที่ใช้ได้สำหรับช่วงเวลาของฉันหากฉันควรไปที่ตำแหน่งหนึ่งซึ่งมี CTR ที่คาดไว้สำหรับอันดับที่หนึ่ง (c22.96%) หรือการปรับปรุงอัตราการคลิกโดยเฉลี่ยของฉันสำหรับการจัดอันดับของฉัน บวก SEO CTR เฉลี่ยสำหรับ ตำแหน่งหนึ่ง (ซึ่งหมายความว่าในสาระสำคัญถ้าฉันคลิกที่อัตราที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยในขณะที่ฉันอยู่ในตำแหน่งที่สามตัวอย่างเช่นฉันจะรักษาความแตกต่างนั้นไว้ในอันดับที่หนึ่ง) เราจะคำนวณรายการเหล่านี้ได้อย่างไร? สมมติว่าเรามีค่าเฉลี่ย Vs Avg คำนวณ CTR (อ่านโพสต์เก่าของฉันเพื่อหาคำตอบว่าจะทำอย่างไร) จากนั้นคำหลักต่อไปนี้สามารถคำนวณว่าคุณมี CTR ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยหรือไม่และจำนวนคลิกที่ปรับปรุงจะขึ้นอยู่กับจำนวนการแสดงผลสำหรับข้อความค้นหา
  • การคำนวณการปรับปรุงการคลิก: = IF (J5> 0, IF (I5 <2,0, IF ((F5 * CTR! $ B $ 6) -G5 <0, ((H5 + VLOOKUP (I5, CTR! $ A $ 6: $ B $ 106,2)) * F5) -G5 (F5 * CTR $ B $ 6) -G5)), (F5 * CTR $ B $ 6) -G5)
  • ! ตอนนี้เราได้ตารางเดือยของเราและสร้างข้อมูลส่วนหนึ่งที่เราต้องการวิเคราะห์ คุณสามารถดูว่าเรากำลังใช้คอลัมน์ที่มีการคำนวณเพื่อกรองรูปแบบแบรนด์และวลีที่เป็นตัวอักษรเดียวและดูวลี wordcount ทั้งหมด เรากำลังตรวจสอบเพียงระยะเวลาหนึ่ง datestamp และให้คุณมีความละเอียดเท่าที่คุณต้องการด้วยการเรียก API ของคุณที่นี่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความละเอียดที่คุณต้องการที่นี่ โดยปกติฉันไม่เคยไปนานกว่าหนึ่งสัปดาห์เป็นหน้าต่างเวลาและเดือนยาวเป็นระยะเวลาที่ถูกต้องมาก ฉันต้องการสร้างแท็บใหม่เพื่ออ้างถึงข้อมูลตารางเดือยของฉันเนื่องจากการรีเฟรชตารางเดือยจะยุ่งเหยิงกับการจัดรูปแบบใด ๆ ที่คุณมี หากคุณกำลังสร้างรายงานประจำไว้คุณจะพึงพอใจกับการหลีกเลี่ยงชั่วโมงที่เสียไปที่จัดรูปแบบใหม่ทุกครั้งที่คุณรีเฟรชเพียวทั้งหมด!ด้านล่างคือมุมมองว่าเครื่องมือนี้สามารถแสดงข้อมูลเชิงลึกได้อย่างไรเมื่อเราเปรียบเทียบช่วงวันที่สอง (หรือมากกว่า) และเริ่มดูคำที่ยาวกว่า (3 คำ +) เพียงแค่แก้ไขตัวแปรนี้เราก็จะสามารถสร้างหน้าต่างหลายแห่งที่มีอาการปวดเมื่อย CTR และมุ่งเน้นความพยายามของเราในข้อตกลง Click Opportunity สูงสุดในแต่ละครั้ง ฉันต้องการพิจารณาสร้างรูปแบบต่างๆในรายงานนี้เพื่อจัดเรียงตามระดับการแสดงผลสูงสุดหรือโอกาสในการคลิกที่ดีที่สุดหรือการลดลงของ CTR มากที่สุดระหว่างสองช่วงเวลาเป็นต้น นี่เป็นเพียงกรณีของการเล่นกับตัวเลือกตารางเดือย ณ จุดนี้เพื่อหาประเด็นที่ใหญ่ที่สุด ดังนั้นคุณไปที่นั่น นั่นคือวิธีที่จะทำลายขีด จำกัด 5,000 แถวใน Search Console และเจาะลึกลงไปในหางยาวเพื่อหาจุดที่มีค่าที่สุดในการใช้เวลาของคุณในการแก้ไข ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    หน้าที่เข้าชม55,158 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด22,337 ครั้ง
    เปิดร้าน21 ส.ค. 2554
    ร้านค้าอัพเดท20 พ.ย. 2560

    ร้าน SK Xenon Shop เชียงใหม่

    รับติดตั้งไฟซีนอน ไฟโปรเจคเตอร์ เครื่องเสียงรถยนต์ รีโมทกันขโมย เซ็นทรัลล็อค กล้องบันทึกหน้ารถ

    www.facebook.com/skxenonshop

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ติดต่อสอบถามโทร.

    086-6700570
    facebook

    ตรวจสอบเลขที่ EMS

    Go to Top